Các doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng tiếp cận thị trường Nhật Bản

(VOV5) - Ngày 27/07, tại trung tâm triển lãm Tokyo Big Sight, 7 doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Lâm Đồng trong lĩnh vực nông nghiệp tham dự Triển lãm GPEC 2016 về công nghệ nhà kính và trồng trọt công nghệ cao Nhật Bản.


Các doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng tiếp cận thị trường Nhật Bản  - ảnh 1
Đoàn đại biểu doanh nghiệp Lâm Đồng chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng. (Ảnh: Vietnam+)


Đây là hoạt động trong khuôn khổ chuyến tham quan và học tập kinh nghiệm “Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp và du lịch nông nghiệp tại tỉnh Lâm Đồng” do Ủy ban Nhân dân tỉnh Lâm Đồng và Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) phối hợp tổ chức.


Tham gia triển lãm lần này, mục tiêu của các doanh nghiệp Việt Nam là giới thiệu và quảng bá thương hiệu sản phẩm nhằm tìm kiếm thị trường cũng như thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư tiềm năng vào lĩnh vực nông nghiệp tỉnh Lâm Đồng. Sau triển lãm GPEC, đoàn đại biểu Ủy ban Nhân dân tỉnh Lâm Đồng và các doanh nghiệp sẽ gặp gỡ các doanh nghiệp Nhật Bản như Asahi Food, Kochi... nhằm trao đổi kinh nghiệm phát triển thương hiệu, gặp gỡ lãnh đạo các tỉnh và Bộ Nông-Lâm-Ngư nghiệp Nhật Bản.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác