(VOV5) - Sàn thương mại điện tử kết hợp Triển lãm ảo du lịch giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp, góp phần tạo thêm lợi thế cho doanh nghiệp thông qua tiếp cận nhiều du khách hơn.
Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng vừa ra mắt Sàn thương mại điện tử kết hợp Triển lãm ảo du lịch. Đây là sản phẩm mới trong việc ứng dụng chuyển đổi số để quảng bá, phát triển du lịch.
Theo Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, việc giao dịch trên Sàn thương mại điện tử giúp du khách tìm kiếm được sản phẩm du lịch đảm bảo.
Đà Nẵng ra mắt Sàn thương mại điện tử kết hợp triển lãm ảo du lịch. Ảnh: VOV |
Bà Nguyễn Thị Hoài An, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết: “Sàn thương mại điện tử kết hợp Triển lãm ảo du lịch là nền tảng và xu hướng trên thế giới hiện nay, được nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng thực hiện. Cộng đồng doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của họ trên sàn hội chợ thương mại điện tử này. Từ đây, mở ra những bước quảng bá sáng tạo trong chuyển đổi số công tác quảng bá xúc tiến trong bối cảnh dịch Covid-19.
Sàn thương mại điện tử kết hợp Triển lãm ảo du lịch giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp, góp phần tạo thêm lợi thế cho doanh nghiệp thông qua tiếp cận nhiều du khách hơn.