(VOV5) - Năm 2018, Việt Nam đón hơn 15 triệu lượt khách quốc tế, tăng 19,9% so với năm trước với hơn 2 triệu lượt khách từ châu Âu, trong đó có gần 32.000 khách Bỉ.
Việt Nam tham gia Triển lãm du lịch Brussels của Bỉ, diễn ra từ ngày 7-10/2, với nhiều chương trình quảng bá độc đáo và hấp dẫn. Năm 2018, Việt Nam đón hơn 15 triệu lượt khách quốc tế, tăng 19,9% so với năm trước với hơn 2 triệu lượt khách từ châu Âu, trong đó có gần 32.000 khách Bỉ.
Đại sứ Việt Nam và khách quốc tế thăm các gian hàng Việt Nam tại Triển lãm du lịch Brussels. - Ảnh: Kim Chung/TTXVN |
Với một thị trường đầy tiềm năng như Bỉ, năm nay gian hàng của Việt Nam tập trung giới thiệu hình ảnh về một Việt Nam đổi mới, hội nhập quốc tế và về con người Việt Nam mến khách. Theo Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Bỉ Vũ Anh Quang, điều quan trọng là đề cao được Việt Nam là một điểm đến vừa hấp dẫn vừa an toàn, một đất nước với con người, phong cảnh và nền văn hóa phong phú đa dạng, tạo sức hấp dẫn với bạn bè quốc tế. Đại sứ nhấn mạnh sự cần thiết phải cải thiện chất lượng dịch vụ du lịch theo hướng phát triển ngày càng bền vững.
Triển lãm thu hút rất đông người dân Bỉ đến tìm hiểu thông tin về du lịch, cho thấy người Bỉ ngày càng thích thú đến với Việt Nam.