(VOV5) - 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 diễn ra đến hết ngày mai với sự tham gia của 500 nhãn hàng và 3.000 doanh nghiệp.
Lễ kích hoạt Giờ vàng mua sắm trực tuyến ONLINE FRIDAY 2023 thuộc khuôn khổ “Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam lần thứ 10” diễn ra đồng thời tại tất cả 63 tỉnh, thành phố trong cả nước vào tối qua (1/12).
Đại diện các bộ, ngành bấm nút kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam-Online Friday. Ảnh: Đức Duy/Vietnam+ |
Lễ kích hoạt được livestream trên các nền tảng trực tuyến tiktok, facebook, youtube, website ở cùng "địa chỉ" OnlineFriday 2023. Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải, đại diện ban tổ chức chương trình ở đầu cầu Hà Nội, cho biết: “Đối với chương trình mua sắm trực tuyến này, Bộ công thương yêu cầu các đơn vị kinh doanh cam kết. Một là sản phẩm phải rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, chính hãng, đảm bảo niềm tin của người dân, người tiêu dùng khi tham gia giao dịch. Hai là cần đảm bảo trải nghiệm của người tiêu dùng và tăng cường các giải pháp công nghệ để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Ba là ứng dụng thuận tiện công nghệ thông tin trên nền tảng internet và dịch vụ viễn thông để thúc đẩy thương mại điện tử và giao dịch trực tuyến hiệu quả và đảm bảo an toàn an ninh thông tin”.
60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 diễn ra đến hết ngày mai với sự tham gia của 500 nhãn hàng và 3.000 doanh nghiệp.