Samsung Vina Việt Nam nhận 2 bằng xác lập kỷ lục Việt Nam


(VOV5) - Tối 22/12, Công ty  Trách nhiệm hữu hạn Điện tử Samsung Vina Việt Nam nhận 2 bằng xác lập kỷ lục Việt Nam của Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam. 


Samsung Vina nhận bằng xác lập kỷ lục Việt Nam  là “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng trong ngành điện tử với nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên trong ngành điện tử có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet”. Đây cũng là kỷ lục về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử đầu tiên được xác lập tại Việt Nam. Hiện Samsung có 115 trung tâm chăm sóc khách hàng ở 63 tỉnh, thành trong cả nước với các dịch vụ như tổng đài chăm sóc khách hoạt động liên tục 24 giờ/ngày và 7 ngày/tuần,  dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ xa đối với tất cả các thiết bị điện tử của Samsung, dịch vụ chăm sóc cao cấp. 

Phản hồi

Các tin/bài khác