(VOV5) - Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia bao gồm các hoạt động hội thảo trực tiếp và trực tuyến, với chủ đề về thương mại điện tử và công nghệ số.
Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia sẽ được tổ chức từ ngày 25/11- 01/12; đồng thời 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 được tổ chức từ 0h00 ngày 29/11 đến 12h00 ngày 01/12. Trong khuôn khổ chương trình, các doanh nghiệp sẽ cung cấp mã mua sắm ưu đãi toàn quốc trên các nền tảng để người tiêu dùng mua sắm hàng Việt chất lượng cao.
Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia bao gồm các hoạt động hội thảo trực tiếp và trực tuyến, với chủ đề về thương mại điện tử và công nghệ số; các hoạt động tương tác với người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến; các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, trải nghiệm đối với người tiêu dùng, doanh nghiệp và cơ quan quản lý.
60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 sẽ diễn ra trên các hệ thống website, ứng dụng thuộc chương trình, cung cấp mã mua sắm ưu đãi và chương trình khuyến mãi sản phẩm, dịch vụ thông qua thương mại điện tử.
Sự kiện nhằm kích cầu tiêu dùng trong nước, tăng cường nhận thức của người dân về thương mại điện tử, thúc đẩy phát triển các hạ tầng và giải pháp công nghệ số; đồng thời định hướng và hỗ trợ doanh nghiệp tham gia xây dựng thị trường thương mại điện tử bền vững tại Việt Nam.