(VOV5) - Top Thai Brands được tổ chức không nằm ngoài mục tiêu tạo điều kiện của các cơ quan liên quan của Việt Nam và Thái Lan tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại.
Đại diện các Bộ, ngành của Thái Lan và Việt Nam cắt băng khai mạc Top Thai Brands 2019 - Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN
|
Ngày 9/5, Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2019 (Top Thai Brands 2019) do Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại VINEXAD phối hợp với Thương vụ Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP) - Bộ Thương mại Thái Lan tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7.
Triển lãm thu hút gần 250 doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm thực phẩm, đồ uống; đồ gia dụng; sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe; thời trang; phụ tùng, phụ kiện ô tô và xe máy…
Bà Nguyễn Vân Nga, Phó Cục trưởng phụ trách Cục công tác phía Nam (Bộ Công Thương), cho biết Thái Lan tiếp tục duy trì vị trí là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam trong ASEAN. Trong khi đó, Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ hai của Thái Lan trong ASEAN.
Với bối cảnh đó, Top Thai Brands được tổ chức không nằm ngoài mục tiêu tạo điều kiện của các cơ quan liên quan của Việt Nam và Thái Lan tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, khai thác tiềm năng thị trường trong khu vực ASEAN.
Sự kiện này không chỉ mang lại cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp Thái Lan mà còn tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Thái Lan, với chất lượng hàng đầu và giá cả hợp lý. Từ đó, góp phần mang lại lợi ích và hợp tác giữa doanh nghiệp Thái Lan và Việt Nam.
Top Thai Brands 2019 diễn ra từ nay đến hết ngày 12/5.