(VOV5) -Việt Nam rất coi trọng thị trường châu Âu nơi có nguồn khách tới Việt Nam khá ổn định và tăng dần đều.
Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam (Roadshow) tại thủ đô Praha, Cộng hòa Czech, ngày 27/06. Chương trình nhằm quảng bá du lịch Việt Nam và kết nối doanh nghiệp lữ hành hai nước.
Chương trình nằm trong chuỗi quảng bá sản phẩm du lịch Việt tại Châu Âu gồm Thụy Sĩ, Áo, Hungary và Séc- Ảnh Báo Văn hóa |
Phát biểu tại buổi lễ, Tổng cục Trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Nguyễn Văn Tuấn nhấn mạnh trong chiến lược xúc tiến, quảng bá, ngành du lịch Việt Nam rất coi trọng thị trường châu Âu nơi có nguồn khách tới Việt Nam khá ổn định và tăng dần đều hàng năm.
"Chúng tôi tổ chức sự kiện này để giới thiệu các sản phẩm, hình ảnh, điểm đến, những giá trị độc đáo khác biệt về thiên nhiên, văn hóa, con người và ẩm thực Việt Nam tới bạn bè và du khách Czech cũng như các công ty lữ hành, đồng thời tạo ra diễn đàn để doanh nghiệp du lịch hai bên gặp gỡ, chia sẻ thông tin hợp tác với nhau. Chúng tôi mong rằng sau sự kiện này, hợp tác về phát triển du lịch và trao đổi du khách giữa hai nước sẽ không ngừng tăng trưởng."
Tại buổi lễ, đại diện các nhà quản lý du lịch Czech, hãng hàng không và doanh nghiệp lữ hành hai nước đưa ra giải pháp để thu hút ngày càng tăng số lượng du khách Czech tới Việt Nam và ngược lại.
Trong khuôn khổ của chương trình, các doanh nghiệp lữ hành hai nước cũng trao đổi, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khả năng hợp tác kinh doanh trong tương lai.