Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới người tiêu dùng Thái Lan

(VOV5) - Kéo dài từ 24-27/6/2021, Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan giúp quảng bá hơn 150 sản phẩm của hơn 20 doanh nghiệp Việt Nam.

Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan (Vietnamese Goods Week in Thailand - Udon Thani 2021) với chủ đề “Hương vị Việt Nam (A Flavour of Vietnam) khai mạc chiều 24/6 tại Trung tâm thương mại Central tại tỉnh Udon Thani ở Đông Bắc Thái Lan.

Nỗ lực đưa hàng Việt Nam tới người tiêu dùng Thái Lan - ảnh 1Các đại biểu cắt băng khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan - Udon Thani 2021. Ảnh: Ngọc Quang/TTXVN

Đây là lần thứ 5 chương trình Tuần hàng Việt Nam được tổ chức tại Thái Lan và cũng là một sự kiện nằm trong loạt các hoạt động kỷ niệm 45 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thái Lan. Sự kiện là cơ hội tăng cường quan hệ giữa hai quốc gia, quảng bá sản phẩm của Việt Nam tại tỉnh Udon Thani, đồng thời giúp doanh nghiệp Việt Nam có thêm cơ hội đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng Thái Lan.

Kéo dài từ 24-27/6, chương trình giúp quảng bá hơn 150 sản phẩm của hơn 20 doanh nghiệp Việt Nam như Dalat Hasfarm (hoa tươi), Dược phẩm Lâm Đồng, Dệt kim Đông Xuân, Văn phòng phẩm Hồng Hà, Thiên Long… Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trưng bày và bán một số loại nông sản do tập đoàn Central Group nhập từ Việt Nam như vải thiều, thanh long, khoai lang. Các gian hàng bán những món ăn truyền thống của Việt Nam như phở, nem… cũng được các khách hàng hưởng ứng nhiệt liệt.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác