43 tác phẩm được trao giải xuất sắc về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

(VOV5) - Tại Lễ trao giải đợt 2 - Tổng kết giai đoạn 2011-2015 và Phát động giai đoạn 2016-2020 - Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, diễn ra ngày 19/9, tại thành phố Hồ Chí Minh, có 43 tác phẩm, tác giả, tập thể và cá nhân được trao giải lần này. 

 43 tác phẩm được trao giải xuất sắc về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” - ảnh 1

Ông Lê Thanh Hải, Bí thư Thành ủy TP HCM, trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể đạt giải
Ảnh: HOÀNG TRIỀU


Đây là giải thưởng do Ban Tuyên giáo Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh phát động nhằm khuyến khích, tạo điều kiện để đội ngũ văn nghệ sỹ, nhà báo tìm kiếm, phát hiện, giới thiệu những tấm gương điển hình, những cách làm hay trong việc học tập và làm theo Bác. Thông qua các thể loại văn học nghệ thuật và báo chí, các tác giả là những tập thể và cá nhân đã thể hiện một cách chân thực, sinh động, giản dị nhất việc học tập và làm theo Bác ở các lĩnh vực của đời sống. Các tác phẩm đoạt giải lần này đã ghi nhận nhiều cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả cả về chiều rộng lẫn chiều sâu của các tầng lớp nhân dân thành phố trong học tập và làm theo Bác.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh phát động Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” giai đoạn 2016 – 2020.

Phản hồi

Các tin/bài khác