Bế mạc Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 năm 2013

(VOV5) - Tối qua (12/3), tại Quảng trường 10/3, Thành phố Buôn Ma Thuột, bế mạc Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 năm 2013. Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức tôn vinh 20 nông dân sản xuất giỏi, 20 sản phẩm cà phê nhân, cà phê bột, cà phê hòa tan và hàng trăm cá nhân, doanh nghiệp, nhà khoa học có nhiều đóng góp cho ngành cà phê trong những năm qua.


Bế mạc Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 năm 2013 - ảnh 1


Các cá nhân, tập thể nhận bằng khen vì có thành tích xuất sắc tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2013.  Ảnh: C.Nguyên/nld.com.vn



Việc tôn vinh người nông dân trồng, sản xuất cà phê không chỉ giúp cho người dân nhận thức rõ về vai trò của mình trong quá trình lao động sản xuất, mà còn giúp họ hướng tới sản xuất cà phê sạch, cà phê bền vững, từ đó nâng cao giá trị thương hiệu của sản phẩm cà phê Buôn Ma Thuột. Anh Phạm Văn Chí, nông dân trồng Cà phê ở thành phố Buôn Ma Thuột, chia sẻ: Là một người dân Buôn Ma Thuột thì tôi cảm thấy rất tự hào về lễ hội cà phê đã đem lại cho người dân Đắc Lắc nói chung và người dân Buôn Ma Thuột nói riêng thì rất phấn khởi được mọi người trên toàn quốc cũng như trên thế giới biết đến lễ hội và phê và như thế nào làm được cà phê và để cho mọi người hiểu được cà phê ở Buôn Ma Thuột. Chúng tôi cũng rất kỳ vọng những nhà đầu tư về với Buôn Ma Thuột để đem lại những công nghệ mới để đưa cà phê buôn Ma Thuột nổi tiếng thế giới.”

Dự kiến, lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột tiếp theo  sẽ được tổ chức vào năm 2015.

Phản hồi

Các tin/bài khác