Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường thăm, làm việc tại Liên bang Nga

(VOV5) - Từ 11 đến 14/10, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng cường và đoàn công tác đã có chuyến thăm làm việc tại Liên bang Nga, làm việc với Bộ Tư pháp Nga và dự lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Học viện Quan hệ quốc tế Moscow (MGIMO).

Chiều ngày 14/10, tại trường MGIMO, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường trao tặng Huân chương Hữu nghị cho Học viện Quan hệ Quốc tế Moscow, Hiệu trưởng nhà trường - Viện sỹ A.V. Torkunov, và 05 Huy chương Hữu nghị cho các giảng viên của nhà trường. Phát biểu trong cuộc gặp với Hiệu trưởng Torkunov, Bộ trưởng Hà Hùng Cường đề nghị Học viện MGIMO tiếp tục tăng cường và mở rộng hợp tác với Việt Nam trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, nhất là trong các lĩnh vực Luật Quốc tế, Thương mại quốc tế, ngoại giao, báo chí.   

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường thăm, làm việc tại Liên bang Nga - ảnh 1
Bộ trưởng Hà Hùng Cường trao Huân chương Hữu nghị cho Viện sỹ A.V.Torkunov.

Trước đó, tại lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Học viện MGIMO, Bộ trưởng Hà Hùng Cường đã được trao tặng Huân chương bạc danh dự của Tổ chức "Sự công nhận của xã hội" vì sự đóng góp cá nhân trong phát triển quan hệ chính trị, kinh tế, văn hóa giữa Liên bang Nga và Việt Nam. Trong ngày 13/10, Bộ trưởng Hà Hùng Cường và đoàn công tác cũng đã có cuộc gặp làm việc với Bộ trưởng Tư pháp Liên bang Nga Alexandr Konovalov để thảo luận về hợp tác giữa hai Bộ trong thời gian tới, nhất là trong lĩnh vực đào tạo./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác