Các địa phương đón khách du lịch quốc tế đầu năm Xuân Bính Thân 2016

(VOV5) - Sáng 8/2 (tức mồng 1 Tết Bính Thân 2016), cảng biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ đón chuyến tàu du lịch biển đầu tiên trong năm Bính Thân 2016.


Các địa phương đón khách du lịch quốc tế đầu năm Xuân Bính Thân 2016 - ảnh 1

Hoạt động đón tàu du lịch biển đầu tiên của năm Bính Thân mở đầu cho chuỗi sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam. Ảnh minh họa: TTXVN


Tàu du lịch biển này có tên Volendam thuộc quốc tịch Hà Lan, với khoảng 1.400 du khách trên tàu. Bà Phan Thị Thanh Trúc, Phó giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết:“ Chúng tôi hy vọng có một năm mới có nhiều khởi sắc trong hoạt động du lịch. Du lịch tàu biển là một sản phẩm được quan tâm phát triển. Có rất nhiều việc phải làm từ đầu tư cơ sở hạ tầng cho hoạt động du lịch, đặc biệt là cảng du lịch cũng là trong kế hoạch phát triển của Nha Trang, Khánh Hòa.”

 

Cũng trong sáng 8/2, thành phố Đà Nẵng tổ chức đón chuyến bay đầu tiên, đưa 180 khách quốc tế đến xông đất tham quan thành phố. Các vị khách quốc tế đến Đà Nẵng trên chuyến bay Ma Cau (Trung Quốc) - Đà Nẵng (Việt Nam) của hãng Hàng không Jesstar Faciffic được chào đón bằng những màn trình diễn lân sư rồng, được tặng hoa và quà Tết. Đà Nẵng đang ngày càng trở thành điểm đến an toàn, thân thiện và quyến rũ với du khách quốc tế.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác