Chính phủ giúp người đân đồng bằng sông Cửu Long có chỗ ở ổn định, an toàn, không bị ngập lụt

(VOV5) - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh: Chương trình “xây dựng cụm tuyến dân cư và nhà ở vùng ngập lũ đồng bằng sông Cửu Long” phù hợp với lòng dân được nhân dân đồng tình, ủng hộ và hợp tác cùng thực hiện. 


Ngày 10/4 tại thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì Hội nghị tổng kết “Chương trình xây dựng cụm tuyến dân cư và nhà ở vùng ngập lũ đồng bằng sông Cửu Long giai đoạn 2” do Bộ Xây dựng phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Hậu Giang tổ chức. Phát biểu kết luận hội nghị, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh: Chương trình “xây dựng cụm tuyến dân cư và nhà ở vùng ngập lũ đồng bằng sông Cửu Long” phù hợp với lòng dân được nhân dân đồng tình, ủng hộ và hợp tác cùng thực hiện.



Chính phủ giúp người đân đồng bằng sông Cửu Long có chỗ ở ổn định, an toàn, không bị ngập lụt - ảnh 1
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong thực hiện chương trình. Ảnh: nhandan.com.vn



Trên cơ sở chương trình giai đoạn 2 mới cơ bản hoàn thành và xuất hiện một số cụm tuyến dân cư cần bổ sung để đảm bảo an toàn cho gần 61.000 hộ dân có chỗ ở ổn định, an toàn. Thủ tướng đồng ý kéo dài giai đoạn 2 của chương trình đến hết năm nay. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng yêu cầu các tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng sông Cửu Long nỗ lực hoàn thành cao nhất, đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế-xã hội đã đề ra trong năm nay gắn với tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp.


Phản hồi

Các tin/bài khác