Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp xúc cử tri quận 4, thành phố Hồ Chí Minh

(VOV5)- Sáng nay (25/11), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và các thành viên đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị bầu cử số 1, tiếp xúc cử tri quận 4 sau kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa 13.



 Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp xúc cử tri quận 4, thành phố Hồ Chí Minh - ảnh 1

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và cử tri quận 4 (TP Hồ Chí Minh). 
Ảnh: Thanh Vũ - TTXVN

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu Quốc hội thành phố Hồ Chí Minh báo cáo với cử tri về hoạt động giám sát của đoàn đại biểu Quốc hội thành phố năm 2012 và một số kết quả chính của kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa 13 vừa qua. Cơ bản, kỳ họp này đã hoàn thành tốt các nội dung đề ra, Quốc hội đã bàn và quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước như tình hình kinh tế xã hội năm 2012 và mục tiêu năm 2013.


 Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp xúc cử tri quận 4, thành phố Hồ Chí Minh - ảnh 2

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm hỏi cử tri quận 4, TP Hồ Chí Minh.


Tiếp thu ý kiến của các cử tri, đại biểu Quốc hội Trần Du Lịch đánh giá cao những đóng góp của cử tri về những tồn tại chưa được giải quyết, đặc biệt là trách nhiệm người đứng đầu trong xử lý tham nhũng; lấy phiếu, bỏ phiếu tín nhiệm đối với những người đựoc Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp bầu ra, bất cập đền bù đất đai... Những vấn đề này sẽ được chuyển đến Quốc hội và các cơ quan chức năng, trong phạm vi trách nhiệm của mình, các đại biểu sẽ làm hết trách nhiệm để không phụ lòng tin của cử tri.

 

Chiều nay, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và các đại biểu Quốc hội thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị bầu cử số 1, tiếp xúc cử tri quận 3./.

Phản hồi

Các tin/bài khác