Chương trình giao lưu nghệ thuật “Xuân Trường Sa” năm 2015

(VOV5)- Tối qua (28/02), tại Hà Nội, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Xuân Trường Sa” với chủ đề “Sức sống Trường Sa”.

Chương trình “Xuân Trường Sa” năm 2015 với chủ đề “Sức sống Trường Sa” do báo Điện tử Đảng cộng sản Việt Nam tổ chức tối qua, tại Hà Nội mang đến cho người xem những hình ảnh của quân và dân trên quần đảo Trường Sa đón xuân Ất Mùi; cuộc sống thường ngày và những đổi thay của Trường Sa những năm gần đây. Được sự quan tâm của đất liền, đời sống vật chất và tinh thần của quân và dân Trường Sa từng bước được cải thiện, góp phần động viện quân, dân an tâm bám biển, bám đảo, chắc tay súng bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Chia sẻ về những đổi thay của Trường Sa, Đại tá Nguyễn Phong Cảnh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng Hải quân, cho biết: Trường Sa hôm nay đã có nhà văn hóa, bưu điện văn hóa xã, trường học, bệnh xá, hệ thống điện chiếu sáng sử dụng năng lượng sạch, rồi hệ thống nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và đặc biệt là có sóng điện thoại di động trên quần đảo Trường Sa. Được sự quan tâm của trên, với sự cố gắng của Quân chủng Hải quân và các đơn vị thì Tết Ất Mùi vừa qua chúng tôi đã đảm bảo cho cán bộ chiến sỹ trên quần đảo Trường Sa, nhà dàn DK1 và trên các vùng biển của tổ quốc một cái Tết đầy đủ về vật chất và tinh thần để bộ đội đón một cái Tết vui tươi lành mạnh, tiết kiệm, sẵn sàng chiến đấu cao.


Chương trình giao lưu nghệ thuật “Xuân Trường Sa” năm 2015 - ảnh 1         

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình “Xuân Trường Sa” 2015. (Ảnh: Dangcongsan.vn)


Khán giả tham gia chương trình được giao lưu với những người mẹ, người vợ chiến sỹ nơi đảo xa, những người đã từng đến với Trường Sa, mang quà Tết đến với quân và dân Trường Sa. Chương trình giao lưu nghệ thuật “Xuân Trường Sa” năm 2015 cũng kêu gọi các tổ chức, cá nhân tiếp tục ủng hộ cho quân và dân Trường Sa và các vùng biển, đảo./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác