Công bố Báo cáo điều tra đánh giá các mục tiêu về trẻ em và phụ nữ tại Việt Nam

(VOV5) - Việc thực hiện Báo cáo điều tra đánh giá này tại Việt Nam là cơ hội để thu thập và phổ biến dữ liệu về trẻ em và phụ nữ.

Ngày 4/9, Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc phối hợp với Tổng cục Thống kê tổ chức hội thảo công bố Báo cáo điều tra đánh giá các mục tiêu về trẻ em và phụ nữ tại Việt Nam năm 2014, với sự tham gia đông đảo của các chuyên gia, nhà nghiên cứu, đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam. Phát biểu tại hội thảo, ông Nguyễn Văn Liệu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê, cho biết Báo cáo điều tra đánh giá mục tiêu trẻ em và phụ nữ Việt Nam năm 2014 đã cung cấp những dữ liệu và phân tích quan trọng phản ánh những thành tựu của Việt Nam trong thực hiện các mục tiêu phát triển.


Công bố Báo cáo điều tra đánh giá các mục tiêu về trẻ em và phụ nữ tại Việt Nam  - ảnh 1
(Ảnh: Hồ Cầu/TTXVN)


 Việc thực hiện Báo cáo điều tra đánh giá này tại Việt Nam là cơ hội để thu thập và phổ biến dữ liệu về trẻ em và phụ nữ. Báo cáo này cần được đưa vào chương trình điều tra quốc gia của Việt Nam nhằm thường xuyên theo dõi và cập nhật tình hình trẻ em và phụ nữ Việt Nam. Ông Youssouf Abdel-Jelil, Trưởng đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc tại Việt Nam, nhấn mạnh Báo cáo điều tra đánh giá các mục tiêu về trẻ em và phụ nữ là một đóng góp chung vào cuộc cách mạng dữ liệu được kêu gọi nhằm hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững ở Việt Nam.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác