Diễn đàn chính sách giáo dục châu Âu- Việt Nam 2014

(VOV5) - Diễn đàn chính sách giáo dục châu Âu- Việt Nam là một trong những hoạt động thuộc chuỗi sự kiện về triển lãm giáo dục đại học châu Âu đã và đang được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 12 đến ngày 17 tháng 11. 

Hôm nay (14/11), tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam tổ chức Diễn đàn chính sách giáo dục châu Âu- Việt Nam. Diễn đàn chính sách giáo dục châu Âu- Việt Nam là một trong những hoạt động thuộc chuỗi sự kiện về triển lãm giáo dục đại học châu Âu đã và đang được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 12 đến ngày 17 tháng 11.

Tham dự diễn đàn, các chuyên gia về giáo dục, lãnh đạo từ các tổ chức giáo dục và một số trường Đại học của Việt Nam và châu Âu cùng thảo luận các ưu tiên chiến lược về giáo dục đại học như: Quốc tế hoá trong giáo dục đại học; Phát triển mô hình trường đại học xuất sắc; Giáo dục đại học gắn với phát triển kinh tế xã hội,... Đây là những nội dung được Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới quan tâm để tiến tới đào tạo được đội ngũ nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế. Đại diện các trường đại học của Việt Nam và châu Âu cũng trao đổi những thông tin về ngành nghề đào tạo, cơ hội hợp tác đào tạo hiện tại và trong tương lai./.


Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác