Đón Tết cổ truyền Xuân Ất Mùi cùng bạn bè quốc tế

(VOV5) - Đây là chương trình dành cho những người nước ngoài đã có đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Nghệ An, thành phố Vinh.

Đón Tết cổ truyền Xuân Ất Mùi cùng bạn bè quốc tế - ảnh 1
Văn nghệ chào mừng.Ảnh: baonghean.vn

Tối 6/2, tại thành phố Vinh, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình “Đón Tết cổ truyền Mừng Xuân Ất Mùi 2015 cùng các bạn quốc tế”. Đây là chương trình dành cho những người nước ngoài đã có đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Nghệ An. Lãnh đạo tỉnh Nghệ An đánh giá cao các chuyên gia, các nhà đầu tư đã đến Nghệ An làm việc, cùng chung tay góp sức để xây dựng Nghệ An phát triển và mong muốn đón nhận nhiều hơn nữa sự hợp tác tích cực, hiệu quả từ các chuyên gia, nhà đầu tư nước ngoài.

Đón Tết cổ truyền Xuân Ất Mùi cùng bạn bè quốc tế - ảnh 2
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí tặng bằng khen cho những cá nhân nước ngoài đã có đóng góp tích cực trong các hoạt động tăng cường tình hữu nghị quốc tế 2014. Ảnh: baodanang.vn

Cùng ngày, UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức gặp mặt những người nước ngoài, nhân dịp đón Xuân Ất Mùi 2015.Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ nhấn mạnh: Thành phố luôn trân trọng, đánh giá cao những chương trình, dự án hợp tác của các đối tác nước ngoài đã và đang triển khai thực hiện tại Đà Nẵng. Chính quyền thành phố sẽ tiếp tục có những cơ chế, chính sách phù hợp và tạo nhiều điều kiện thuận lợi để thu hút, hỗ trợ các dự án đầu tư nước ngoài hiệu quả nhất. Ghi nhận những đóng góp của người nước ngoài đối với sự phát triển của Đà Nẵng, UBND thành phố Đà Nẵng đã tặng Bằng khen cho 38 tổ chức, cá nhân người nước ngoài.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác