Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh chính thức hoạt động từ 09/01

(VOV5) -  Đây là sân chơi của người làm sách để giới thiệu đến bạn đọc những xuất bản phẩm hay nhất, những chia sẻ, kinh nghiệm, đam mê trong nghề làm sách đối với bạn đọc...

\Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh nằm ngay trung tâm thành phố trên đường Nguyễn Văn Bình, Quận 1, sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 09/01.

Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh chính thức hoạt động từ 09/01  - ảnh 1
Đường sách TP.HCM sẽ khánh thành vào 9/1/2016. Ảnh: thethaovanhoa.vn



Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh là không gian hoạt động về sách cố định và lâu dài. Tại đây sẽ diễn ra các hoạt động quảng bá sách, giao lưu học thuật nhằm phát triển văn hóa đọc. Đây là sân chơi của người làm sách để giới thiệu đến bạn đọc những xuất bản phẩm hay nhất, những chia sẻ, kinh nghiệm, đam mê trong nghề làm sách đối với bạn đọc... Đường sách được xây dựng vừa là không gian sinh hoạt cộng đồng vừa là không gian kết nối, truyền tải tình yêu sách, lan tỏa văn hóa đọc đến người dân. Đây thực sự là không gian văn hóa, tri thức, quy tụ giới yêu sách, một không gian văn hóa độc đáo mang đậm dấu ấn riêng biệt của thành phố.

Tham gia các gian hàng và các hoạt động diễn ra trên Đường sách là các nhà xuất bản, các công ty sách, các đơn vị phát hành sách có thương hiệu như: nhà xuất bản Kim Đồng, Nhà xuất bản Giáo Dục, công ty phát hành Nhã Nam, Thái Hà Books, First News, Alphabooks... Các nhà sưu tập sách cũ, sưu tập sách quý hiếm cũng sẽ tham gia thực hiện nhiều hoạt động tại Đường sách.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác