GEF 6: Nâng cao chất lượng sản phẩm và khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu

(VOV5) - Ngày 24/6, diễn ra Hội thảo với chủ đề Sạch, mát, thông minh - Các Chiến lược về thực phẩm và chuỗi lạnh nhằm tăng cường thích ứng với biến đổi khí hậu.

Tại hội thảo, đại diện các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước đưa ra những ý kiến, kinh nghiệm thực tiễn về tầm quan trọng của các phương pháp tiếp cận lồng ghép đối với hệ thống thực phẩm, mở ra con đường dẫn tới đa lợi ích toàn cầu.

Hội thảo cũng đã giới thiệu những nỗ lực mà UNIDO và các đối tác của mình đã làm được, nhấn mạnh các phương pháp tiếp cận thực phẩm theo chuỗi giá trị, một cách tiếp cận tổng thể nhằm thiết lập khả năng thích ứng và giảm thiểu một số tác nhân gây thách thức đối với môi trường trên toàn cầu. Ngoài ra, đại diện của Bộ Tài nguyên và Môi trường; các doanh nghiệp của khu vực tư nhân cũng chia sẻ kinh nghiệm của mình.

Hội thảo nằm trong khuôn khổ Kỳ họp lần thứ 6 Đại hội đồng Quỹ môi trường toàn cầu (GEF 6) do tổ chức phát triển công nghiệp Liên hợp quốc (UNIDO) phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 23 - 29/6.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác