Hải Phòng sẵn sàng cho Năm Du lịch 2013

(VOV5) - Thành phố Hải Phòng đang trong không khí của sự kiện công bố năm du lịch Quốc gia 2013 với niềm tin, sự lạc quan và tinh thần chủ động cao nhất. Năm nay, thành phố Hải Phòng chọn chủ đề “Du lịch và đô thị” nhằm tạo đột phá trong phát triển du lịch.

Hải Phòng sẵn sàng cho Năm Du lịch 2013 - ảnh 1
Một góc trung tâm TP Hải Phòng vừa được hoàn thành việc cải tạo, nâng cấp.

Để tổ chức thành công Năm Du lịch quốc gia 2013, thành phố tập trung đầu tư các dự án, nâng cấp, cải tạo cảnh quan đô thị, cải thiện môi trường du lịch với mục tiêu tạo hình ảnh về một Hải Phòng hiện đại, văn minh, thân thiện nhất. Ông Lê Văn Tiến, chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần tập đoàn Việt Úc, đơn vị thi công đường 356 (tuyến đường phà Đình Vũ) cho rằng “ Tuyến đường 356 là một tuyến đường huyết mạch giao thông của cảng Đình Vũ, cảng Hải Phòng, là nút giao thông bên dưới đấu nối với đường cao tốc. Thành phố cũng đang khởi công đường cảng trên nối với cảng dưới. Đây là tuyến đường được Uỷ ban nhân dân thành phố rất quan tâm, các ban ngành cùng vào cuộc. Vì vậy khi thi công chúng tôi thiếu vốn là được hỗ trợ vốn, giải phóng mặt bằng gặp khó khăn được giúp đỡ để giải phóng mặt bằng…vì vậy mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua nhưng chúng tôi đã hoàn thành đúng thời hạn tuyến đường này, đây là tuyến đường thi công và chỉ đạo thi công kiểu mẫu của Hải Phòng”.

Bên cạnh đó, hàng loạt những công trình, dự án phục vụ phát triển du lịch của thành phố Hải Phòng cũng đang thực hiện như dự án cải tạo, nâng cấp sân bay quốc tế Cát Bi; nâng cấp Bảo tàng Hải Phòng; giải tỏa ách tắc giao thông đường đi Cát Bà, phà và cảng Đình Vũ.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác