Hàng tết đến với quân dân xã đảo Sinh Tồn


Hôm nay (05-01), tàu Khánh Hòa 01, thuộc vùng 4 hải quân, đến xã đảo Sinh Tồn - huyện đảo Trường Sa - tỉnh Khánh Hòa, mang theo hàng hóa phục vụ tết cho quân và dân trên các đảo. Hàng tết chuyển lên đảo có gạo nếp, miến dong, măng khô đến cà phê, nước ngọt, lá dong, lợn, gà, khoai tây và các loại rau…


Hàng tết đến với quân dân xã đảo Sinh Tồn - ảnh 1


Hiện nay, với tinh thần cả nước hướng về Trường Sa, cơ sở vật chất trên đảo Sinh Tồn ngày càng khang trang, đời sống quân dân ngày càng được nâng cao; trên đảo đã sử dụng năng lượng sạch, điện và ti vi để quân dân trên đảo cập nhật thông tin và giải trí đều đầy đủ. Chị Ngô Thị Kim Úy, một người dân sống trên đảo Sinh Tồn, phấn khởi cho biết:  “Mỗi lần có đoàn công tác mang quà ra đảo cho người dân đón tết bà con tại đây rất vui, không khí nhộn nhịp vui vẻ phấn khởi. Khi đoàn đi thì không khí trên đảo có buồn đi đôi chút. Hiện nay giữa quân và dân bộ đội trên đảo luôn đoàn kết và gắn bó với n hau vui vẻ có gì khó khăn là giúp đỡ nhau hết.”


Nhân dịp này, Uỷ ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã tặng Bằng khen cho Uỷ ban nhân dân xã Sinh Tồn, cán bộ xã và các hộ dân sống trên đảo đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng hệ thống chính trị và tổ chức đời sống dân cư tại các xã, thị trấn thuộc huyện Trường Sa giai đoạn 5 năm 2008-2013./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác