Hoạt động kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga

(VOV5) - Phát biểu tại buổi lễ, ông Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại Thành phố Hồ Chí Minh Aleksey V. Popov nhấn mạnh Việt Nam đã và đang là người bạn đáng tin cậy lâu đời nhất của nước Nga.

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2017), UBND thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp các ban, bộ, ngành tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga cấp quốc gia sáng ngày 5/11/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sự tham dự của khoảng 3.500 đại biểu. Bên cạnh đó, nhiều chương trình văn hóa giao lưu, nghệ thuật... sẽ được tổ chức trên địa bàn Hà Nội. Lễ kỷ niệm được tổ chức lần này sẽ góp phần làm cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhận thức sâu sắc ý nghĩa to lớn của Cách mạng Tháng Mười Nga, một trong những sự kiện vĩ đại nhất của thế kỷ XX, đánh dấu một mốc mới trong lịch sử phát triển của nhân loại.

Ngày 31/10, UBND tỉnh Đồng Nai phối hợp với Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga. Phát biểu tại buổi lễ, ông Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại Thành phố Hồ Chí Minh Aleksey V. Popov nhấn mạnh Việt Nam đã và đang là người bạn đáng tin cậy lâu đời nhất của nước Nga và mối quan hệ với Việt Nam thực chất là mối quan hệ chiến lược toàn diện. Ông Aleksey V. Popov bày tỏ mong muốn, mối quan hệ bền chặt tiếp tục được duy trì, củng cố sự hợp tác cùng phát triển giữa hai bên trong tất cả các lĩnh vực.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác