Hội nghị triển khai nhiệm vụ của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

(VOV5) - Tại Hội nghị diễn ra sáng 18/2, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo cuộc vận động khẳng định trong năm thứ 5 thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, sẽ có các giải pháp trọng tâm để Cuộc vận động ngày càng nâng cao và khẳng định chất lượng của hàng hóa dịch vụ thương hiệu Việt, nâng cao hiệu quản lý nhà nước, lành mạnh hóa thị trường, bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh.

Hội nghị triển khai nhiệm vụ của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - ảnh 1
Ông Nguyễn Thiện Nhân, Trưởng ban chỉ đạo cuộc vận động chủ trì hội nghị.



Ngoài ra, Ban chỉ đạo Trung ương cho rằng cần phát huy hơn nữa vai trò của Mặt trận và các đoàn thể, tổ chức xã hội, nghề nghiệp trong việc xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam trong giai đoạn mới. Đồng thời, phối hợp với Chính phủ, các bộ, ngành, cơ quan thuộc Chính phủ triển khai xây dựng Chiến lược hành động quốc gia “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến năm 2020.

 

Trong năm 2013, triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Ban thường trực cuộc vận động đã đẩy mạnh công tác thông tin, truyền thông, quảng bá hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt.

 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác