Hơn 5000 tình nguyện viên thành phố Hồ Chí Minh đi bộ gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường”

(VOV5) - Chương trình này do Thành Đoàn, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt nam, Báo Tuổi trẻ thành phố Hồ Chí Minh phối hợp thực hiện. Đây là hoạt động mở đầu cho ngày hội những người tình nguyện lần thứ 8 năm 2014 của tuổi trẻ thành phố.

Hơn 5000 tình nguyện viên thành phố Hồ Chí Minh đi bộ gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” - ảnh 1



Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao tặng học bổng cho 5 huyện ngoại thành, mỗi đơn vị 50 triệu đồng; đồng thời, trao học bổng cho gần 80 sinh viên, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Cũng tại chương trình này, Ban tổ chức đã kêu gọi ủng hộ những quyển tập trắng để tiếp tục gửi tặng học sinh nghèo vượt khó. Tham dự chương trình đi bộ sáng nay, anh Nguyễn Quang Sang ở Quận Đoàn quận Gò Vấp, cho biết: Em thấy rất vui khi thành Đoàn và các đơn vị tài trợ đã cho chúng em có một ngày ý nghĩa như hôm nay. Để em có thể giúp được một chút nhỏ tấm lòng mình để cho các em học sinh nghèo đến trường trong năm học mới này.


Năm 2014, chương trình sẽ trao 1.750 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 8,7 tỷ đồng.

Phản hồi

Các tin/bài khác