Khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VI

(VOV5)- Sáng nay, tại Thủ đô Hà Nội, gần 1.200 đại biểu, đại diện cho hơn 10 triệu cán bộ, hội viên hội nông dân cả nước tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VI.


Khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VI - ảnh 1

Với chủ đề “Đoàn kết- đổi mới- chủ động- hội nhập- phát triển bền vững”, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VI là sự kiện chính trị quan trọng của giai cấp nông dân và nhân dân cả nước. Phấn khởi và đầy kỳ vọng về Đại hội là tâm trạng chung của các đại biểu dự Đại hội lần này. Bà Nguyễn Thị Thu Bình, Chủ tịch Hội nông dân tỉnh Hải Dương, cho biết: Chúng tôi mong muốn Trung ương Hội nông dân Việt Nam đại diện cho giai cấp nông dân cả nước sẽ có những kiến nghị, đề xuất cụ thể để những chính sách của Nhà nước đến được trực tiếp với người nông dân. Trung ương cũng phải phát huy vai trò giám sát việc thực thi chính sách đó ở cơ sở để những chính sách của Đảng và Nhà nước đến được người nông dân và người nông dân được hưởng chính sách một cách hiệu quả nhất.

Diễn ra trong 3 ngày, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân VN lần thứ VI thảo luận việc thực hiện Nghị quyết Đại hội V nhiệm kỳ 2008-2013 Hội Nông dân Việt Nam, đề ra nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân thi đua yêu nước nhiệm kỳ 2013-2018; sửa đổi, bổ sung Điều lệ Hội Nông dân Việt Nam phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Đại hội của sẽ bầu Ban chấp hành Hội nông dân VN nhiệm kỳ 2013-2018./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác