Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tiếp xúc cử tri, thông báo kết quả Kỳ họp thứ 5, Quốc hội Khóa XIII

 (VOV5) - Ngày 25/6, ông Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, cùng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ đã có buổi tiếp xúc cử tri là cán bộ công chức, các doanh nghiệp và cử tri đại diện cho các tôn giáo trên địa bàn quận Thốt Nốt và huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ. Tại đây, Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố đã giải thích, làm rõ thêm những vấn đề cử tri đạt ra trên cơ sở những kế hoạch; những chỉ tiêu của các bộ, ngành trung ương, đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2013 các sở, ngành, địa phương cần tập trung rà soát lại việc thực hiện các kế hoạch, chỉ tiêu đặt ra trong năm nhằm đánh giá kết quả thực hiện được và đề ra các giải pháp hiệu quả từ nay đến cuối năm 2013; rà soát lại các công trình nhằm đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão...

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tiếp xúc cử tri, thông báo kết quả Kỳ họp thứ 5, Quốc hội Khóa XIII  - ảnh 1


Cùng ngày, tại xã Sơn Thủy, huyện Kim Bôi (tỉnh Hòa Bình), ông Đinh Thế Huynh, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hòa Bình đã tiếp xúc cử tri 7 xã vùng 2 huyện Kim Bôi. Phát biểu với cử tri, ông Đinh Thế Huynh phân tích những tác động của tình hình thế giới và khu vực tới quá trình xây dựng, phát triển đất nước; những nguyên nhân khách quan, chủ quan và những giải pháp trọng yếu để thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, giữ vững quốc phòng an ninh; ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình trong phát triển kinh tế xã hội, củng cố quốc phòng an ninh và thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tiếp xúc cử tri, thông báo kết quả Kỳ họp thứ 5, Quốc hội Khóa XIII  - ảnh 2

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Nam đã tiếp xúc cử tri tại Hà Nam sau kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII. Tại các điểm tiếp xúc, Phó Chủ tịch nước trả lời nhiều ý kiến của cử tri ngay tại các buổi tiếp xúc, giao cho các cấp, các ngành của địa phương giải quyết trong thẩm quyền của mình, những ý kiến cử tri chưa được trả lời sẽ được tổng hợp gửi tới các cấp, các ngành hữu quan.

Cũng trong ngày 25/6, Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Bình hôm qua, 25/6, tiến hành tiếp xúc cử tri tại thành phố Ninh Bình. Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn và Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Đà Nẵng đã tiếp xúc cử tri thành phố.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác