Lực lượng Công an nhân dân tiếp tục làm tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với người có công

(VOV5) - Hôm nay, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tham dự hội nghị gặp mặt và biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu trong lực lượng Công an nhân dân.

Lực lượng Công an nhân dân tiếp tục làm tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với người có công - ảnh 1
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phát biểu tại Hội nghị



Hội nghị do Bộ Công an tổ chức hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh, liệt sỹ 27/07, 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

 

Phát biểu tại đây, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khẳng định: “Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam luôn biết ơn sự hy sinh, cống hiến to lớn của các thương binh, liệt sĩ, người có công với nước. Đảng, Nhà nước Việt Nam không ngừng hoàn thiện và thực hiện có kết quả các chính sách, chế độ ưu đãi đối với người có công và gia đình họ. Thời gian qua, công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, xây dựng, tu bổ nghĩa trang, công trình tưởng niệm liệt sĩ cũng được các cấp, các ngành và toàn xã hội quan tâm thực hiện. Phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa” ngày càng phát triển sâu rộng, có hiệu quả thiết thực"

 

Chủ tịch nước đề nghị toàn thể cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an nhân dân tiếp tục tham gia, làm tốt hơn nữa công tác đền ơn, đáp nghĩa; quan tâm công tác đào tạo, dạy nghề, tạo việc làm đối với người có công và con em của họ; giúp đỡ thiết thực có hiệu quả các gia đình chính sách. Đồng thời, tiếp tục tạo điều kiện để các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công tiếp tục phát triển sản xuất, cải thiện đời sống.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác