Mở đường bay thẳng Nha Trang –Moscow

(VOV5)- Sáng 5/4, Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức lễ khai trương đường bay thẳng Nha Trang – Moscow. Theo đó, từ ngày hôm nay (5/4), Tổng công ty Hàng không Việt Nam chính thức khai thác đường bay thẳng từ Nha Trang đến Moscow bằng máy bay Boeing 777 với tần suất 01 chuyến/tuần. Các chuyến bay xuất phát từ sân bay Cam Ranh lúc 10 giờ 25 phút và từ Moscow lúc 20 giờ (giờ địa phương) với thời gian bay hơn 10 tiếng đồng hồ.

Ông Phạm Ngọc Minh, Tổng giám đốc Tổng công ty Hàng không Việt Nam  cho biết: Chúng tôi hy vọng trong một thời gian ngắn nữa chúng tôi có thể mở tiếp các đường bay quốc tế đến Cam Ranh như Hàn Quốc, Nhật Bản và các nơi lượng khách du lịch đến Nha Trang đông. Chúng tôi cũng tiếp tục mở rộng các đường bay từ Cam Ranh đến các điểm du lịch trong bán đảo Đông Dương.

Theo Tổng công ty Hàng không Việt Nam, từ tháng 10/2013 Vietnam Airlines sẽ tăng tần suất lên 02 chuyến/tuần vào các ngày thứ hai và thứ sáu hàng tuần, đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Phản hồi

Các tin/bài khác