“Một trái tim – Một thế giới” hướng về người khuyết tật

(VOV5) - Chương trình nhằm tri ân những tấm lòng người bảo trợ nhân ái, biểu dương, tôn vinh các tấm gương người khuyết tật, trẻ mồ côi nỗ lực vươn lên trong sự đùm bọc của cộng đồng.


Hướng ứng Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4), Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức Chương trình giao lưu Văn hoá - nghệ thuật từ thiện "Một trái tim - Một thế giới" lần thứ 12 vào ngày 17/4 tới. Đây là chương trình miễn phí dành cho những người khuyết tật và công chúng quan tâm. 

“Một trái tim – Một thế giới” hướng về người khuyết tật - ảnh 1
Ông Nguyễn Đình Liêu (đứng), Chủ tịch Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: Võ Thắm


 Chương trình nhằm tri ân những tấm lòng người bảo trợ nhân ái, biểu dương, tôn vinh các tấm gương người khuyết tật, trẻ mồ côi nỗ lực vươn lên trong sự đùm bọc của cộng đồng. Ông Lương Phan Cừ, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, cho biết: Trong chương trình này chúng tôi muốn góp phần thực hiện pháp luật về người khuyết tật và trẻ mồ côi, đặc biệt thực hiện chương trình trợ giúp người khuyết tật và trẻ mồ côi năm 2011 – 2015. Đây là việc làm nhân đạo, đồng thời hưởng ứng việc Quốc hội phê chuẩn công ước về người khuyết tật, trong đó chuyển từ từ thiện nhân đạo sang bảo đảm quyền của người khuyết tật.


Ngoài ra, chương trình lần này còn tuyên dương những tấm lòng bảo trợ là những người lao động bình thường đã có những hành động hỗ trợ, chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn.



Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác