Ngày Gia đình ASEAN 2015 tại Stockholm

(VOV5) -  Đại sứ quán các nước đã giới thiệu các món ẩm thực truyền thống, tổ chức các trò chơi dân gian.

Ngày 09/8/2015, kỷ niệm 48 năm thành lập ASEAN và hướng tới Cộng đồng ASEAN 2015, Đại sứ quán các nước ASEAN tại Thụy Điển gồm Indonesia, Lào, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam phối hợp tổ chức “Ngày Gia đình ASEAN” nhằm tăng cường quan hệ hữu nghị, đoàn kết và hợp tác giữa các cơ quan đại diện ASEAN ở Stockholm. Đây là năm thứ sáu liên tiếp Đại sứ quán Việt Nam vinh dự đăng cai tổ chức kỷ niệm ngày truyền thống của ASEAN tại khuôn viên Đại sứ quán.

Ngày Gia đình ASEAN 2015 tại Stockholm - ảnh 1

Phát biểu khai mạc ngày hội, Đại sứ Thái Lan Kiattikhun Chartprasert, Chủ tịch đương nhiệm Nhóm các Cơ quan đại diện ASEAN tại Stockholm đã nêu bật ý nghĩa việc tổ chức Ngày Gia đình ASEAN tại Stockholm nhằm thiết thực kỷ niệm 48 năm thành lập Hiệp hội đồng thời thắt chặt hơn nữa quan hệ hữu nghị, đoàn kết giữa các dân tộc ASEAN. Đến dự ngày hội có Đại sứ, Đại biện 5 nước ASEAN tại Stockholm và phu nhân cùng toàn thể cán bộ nhân viên các Đại sứ quán, thành viên gia đình và bạn bè Thụy Điển.

Ngày Gia đình ASEAN 2015 tại Stockholm - ảnh 2

Trong ngày hội, Đại sứ quán các nước đã giới thiệu các món ẩm thực truyền thống, tổ chức các trò chơi dân gian. Ngày hội đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi, thắm đượm tình cảm anh em trong đại gia đình các dân tộc ASEAN.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác