"Ngày Gia đình các nước ASEAN" tại Cộng hòa Czech

(VOV5) - Ngày 27/9, "Ngày Gia đình các nước ASEAN" đã diễn ra ở thủ đô Praha, Cộng hòa Czech. Tham dự sự kiện có Đại sứ 5 nước thành viên ASEAN tại Cộng hòa Czech, gồm Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan, cán bộ, nhân viên Đại sứ quán cùng các thành viên gia đình, bạn bè người Czech.


Đại sứ các nước ASEAN tham dự Ngày Gia đình ASEAN tại CH Czech  (Đại sứ Việt Nam Trương Mạnh Sơn đứng ngoài cùng bên trái - Nguồn: Ngọc Mai/Vietnam+)

Đại sứ Việt Nam tại Cộng hòa Czech Trương Mạnh Sơn cho biết năm 2015 Đại sứ Việt Nam sẽ đảm nhiệm cương vị Chủ tịch Ủy ban ASEAN tại Praha (ACP) và Đại sứ quán Việt Nam sẽ xây dựng chương trình hoạt động của Ủy ban với nội dung đa dạng, phong phú, mang đậm bản sắc khu vực Đông Nam Á.


"Ngày Gia đình ASEAN" là sự kiện được Đại sứ quán Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan tại Cộng hòa Czech luân phiên tổ chức hàng năm trong khuôn khổ chương trình hoạt động của ACP nhằm tạo một sân chơi có ý nghĩa, góp phần tăng cường hơn nữa tình hữu nghị và đoàn kết, gắn bó trong cộng đồng ngoại giao các nước ASEAN nói riêng và với người dân Czech nói chung./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác