Ngày hội thể thao và gia đình ASEAN tại Thụy Sĩ và Pháp

(VOV5) - Ngày hội thể thao và gia đình ASEAN 2016 diễn ra ngày 24/9 tại Trung tâm thể thao và giải trí Evaux, thành phố Geneva. Toàn thể các cán bộ, nhân viên cùng gia đình của Phái đoàn Việt Nam bên cạnh Liên hợp quốc, Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) và các tổ chức quốc tế khác tại Geneva tham gia sự kiện này.

Ngày hội thể thao và gia đình ASEAN tại Thụy Sĩ và Pháp - ảnh 1
Ngày hội thể thao và gia đình ASEAN hằng năm là nơi gặp gỡ hữu nghị và sẻ chia giữa đông đảo thành viên các Phái đoàn ngoại giao của 10 nước ASEAN (Ảnh: TTXVN)



Ngày hội thể thao và gia đình ASEAN tại Geneva năm nay do Phái đoàn Indonesia tổ chức. Các hoạt động thi đấu thể thao như tennis, bóng bàn, cầu lông diễn ra sôi nổi, bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí, liên hoan ẩm thực.

Ngày 24/9, Đại sứ quán Việt Nam và các cơ quan đại diện của Việt Nam tại Pháp tích cực tham gia các hoạt động của “Ngày gia đình ASEAN” được tổ chức tại thủ đô Paris của Pháp. 


Đây là hoạt động truyền thống hàng năm của ASEAN tại Pháp. Không chỉ là một hoạt động có tính chính trị, văn hóa, ngày gia đình ASEAN tại Pháp còn có ý nghĩa góp phần thắt chặt tình đoàn kết và hữu nghị giữa các nước ASEAN với nhau. 


Đại sứ Việt Nam tại Pháp Nguyễn Ngọc Sơn, Đại sứ Trưởng phái đoàn Việt Nam bên cạnh UNESCO Lê Hồng Phấn và đông đảo cán bộ cùng gia đình cán bộ các cơ quan đại diện Việt Nam tại Pháp đã tham gia sự kiện này. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác