Nhà hát Tuổi trẻ dành tặng 100 buổi biểu diễn miễn phí cho học sinh, sinh viên

(VOV5) - Nhà hát Tuổi trẻ sáng 04/10 họp báo ra mắt dự  án “Chắp cánh niềm tin”, với việc đem vở diễn “Mùa hạ cuối cùng” của tác giả Lưu Quang Vũ biểu diễn miễn phí tại 120 trường phổ thông, cao đẳng và đại học trên địa bàn Hà Nội.


Nhà hát Tuổi trẻ dành tặng 100 buổi biểu diễn miễn phí cho học sinh, sinh viên - ảnh 1

 Đây là một trong những vở diễn thành công nhất tại Liên hoan các vở diễn Lưu Quang Vũ mới đây ở Hà Nội. Ông Trương Nhuận, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ, cho biết: “Vở kịch Mùa Hạ cuối cùng của tác giả Lưu Quang Vũ  là một trong những vở diễn đã giành 4 huy chương vàng tại Liên hoan sân khấu các vở diễn của Lưu Quang Vũ vừa rồi. Chúng tôi chọn vở diễn này đồng hành cùng dự án chính là hướng tới việc xây dựng niềm tin, đặc biệt là lý tưởng sống ở trong lớp trẻ. Hy vọng 100 vở diễn sắp tới sẽ phục vụ từ 60.000 đến 80.000 học sinh, sinh viên trên địa bàn Thủ đô.”


Nhà hát Tuổi trẻ dành tặng 100 buổi biểu diễn miễn phí cho học sinh, sinh viên - ảnh 2
Một cảnh trong vở diễn
Bên cạnh chương trình biểu diễn kịch này, dự án “Chắp cánh niềm tin” sẽ thành lập câu lạc bộ “Sân khấu trẻ” cho sinh viên. Ngoài ra, dự án còn dành 1.000 xuất học bổng hướng nghiệp “Vun đắp tương lai” cho các bạn học sinh, sinh viên. Dự án “Chắp cánh niềm tin” thực hiện trong hơn 1 năm từ tháng 10/2013 đến tháng 12/2014./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác