Phát huy vai trò thường trực Hội Nhà báo địa phương

(VOV5) Ngày 27/11, tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn - Hội thảo “Phát huy vai trò thường trực Hội Nhà báo địa phương trong tổ chức hoạt động Hội” khu vực Tây Nguyên và Nam Trung bộ.


Theo đánh giá của Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo khu vực Tây Nguyên và Nam Trung bộ (gồm 13 tỉnh, thành phố) hoạt động khá đồng đều, chất lượng hoạt động ngày càng được nâng cao, vai trò vị trí của hội ngày càng được tăng cường, sự gắn kết vùng có nhiều đổi mới, sáng tạo.


Phát biểu tại hội nghị, ông Hà Minh Huệ, Phó chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, cho rằng: “Làm sao xây dựng đội ngũ cán bộ Hội thực sự chuyên nghiệp để lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị đặt ra rất lớn. Thời gian qua Hội Nhà báo Việt Nam đã đẩy mạnh việc này và được lãnh đạo Đảng, Nhà nước rất quan tâm. Đối với khu vực Tây Nguyên này thì chúng tôi quan tâm đến một số vấn đề cơ bản. Đó là đẩy mạnh giáo dục tư tưởng chính trị cho cán bộ hội viên, đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong đọi ngũ nhà báo.”./.

Phản hồi

Các tin/bài khác