Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh làm việc tại thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng)

(VOV5) - Vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế tiếp tục được nâng cao, Việt Nam trở thành nơi hấp dẫn của các nhà đầu tư nước ngoài.

Ngày 27/12, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đến thăm và làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh làm việc tại thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) - ảnh 1 Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Nguyễn Văn Triệu báo cáo với Phó Chủ tịch Nước Đặng Thị Ngọc Thịnh về tình hình của địa phương - nguồn ảnh: báo Lâm Đồng

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đánh giá cao những thành tựu mà thành phố Bảo Lộc đã đạt được trong thời gian qua. Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng thông tin đến Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Bảo Lộc những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, về việc thu hút đầu tư nước ngoài, kết quả giảm nghèo, công tác chăm lo cho người dân vùng dân tộc thiểu số, công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước thời gian qua...

Phó Chủ tịch nước khẳng định, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế tiếp tục được nâng cao, Việt Nam trở thành nơi hấp dẫn của các nhà đầu tư nước ngoài.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác