Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải chỉ đạo liên thông các thủ tục hành chính về tài nguyên môi trường

(VOV5) - Ngày 9/1, Văn phòng Chính phủ đã có Thông báo truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015 ngành tài nguyên và môi trường. 


 Hoàng Trung Hải tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015 ngành tài nguyên và môi trường. Thông báo nêu rõ, Chính phủ đánh giá cao và biểu dương những kết quả đạt được của ngành Tài nguyên và môi trường trong năm 2014.



Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải chỉ đạo liên thông các thủ tục hành chính về tài nguyên môi trường - ảnh 1


Năm 2015 là năm cuối cùng của kế hoạch 5 năm 2011 - 2015, tạo tiền đề cho kế hoạch 5 năm 2016 - 2020, vì vậy, các nhiệm vụ đặt ra của ngành Tài nguyên và môi trường hết sức cấp bách, đòi hỏi toàn ngành phải nỗ lực, quyết tâm hơn nữa. Theo đó, ngành tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính theo chỉ đạo của Chính phủ, nghiên cứu thực hiện liên thông các thủ tục hành chính về tài nguyên môi trường; tiếp tục rà soát, loại bỏ và đơn giản hóa các thủ tục hành chính nhằm tạo môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng, tạo động lực phát triển, góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội, đặc biệt là các lĩnh vực liên quan trực tiếp đến quyền lợi của người dân, doanh nghiệp như đất đai, khoáng sản, tài nguyên nước và môi trường.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác