Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam gặp mặt các thủ khoa xuất sắc


Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam gặp mặt các thủ khoa xuất sắc - ảnh 1

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam với các tài năng trẻ đoạt giải thưởng Quả Cầu Vàng và các nữ sinh viên tiêu biểu tại buổi gặp mặt. (Ảnh: Phương Hoa/TTXVN)


(VOV5) - Chiều 23/8, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam gặp 98 thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc đến từ 67 trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam biểu dương, chúc mừng những thành tích đã đạt được của các thủ khoa xuất sắc, những tấm gương đã vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống để có được kết quả học tập tốt. 


Phó Thủ tướng nhấn mạnh: Với phương châm coi giáo dục là quốc sách hàng đầu, những năm qua, Đảng, Nhà nước, Chính phủ luôn dành cho thế hệ thanh niên, học sinh, sinh viên sự quan tâm đặc biệt bằng những chủ trương, chính sách cụ thể, thiết thực; tạo điều kiện để thanh niên phát huy tài năng, trí tuệ, vươn lên khẳng định được vị trí của mình trong xã hội. Phó Thủ tướng đề nghị trong thời gian tới, các thủ khoa cần tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện, lập thân, lập nghiệp, luôn có hoài bão, sống có ý nghĩa để có thể giúp đỡ được nhiều người xung quanh mình và xã hội.




Phản hồi

Các tin/bài khác