Quy hoạch biển và cải thiện điều kiện môi trường vùng bờ Đồng bằng sông Cửu Long

(VOV5) -Hội thảo “Triển khai xây dựng quy hoạch biển và giới thiệu dự án về cải thiện điều kiện môi trường định cư con người và hệ sinh thái vùng bờ tại Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam”.

Ngày 22/11, tại Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Tổ chức Hợp tác phát triển Đức (GIZ), Chương trình Nhân cư Liên hợp quốc (UN-Habitar) tổ chức Hội thảo “Triển khai xây dựng quy hoạch biển và giới thiệu dự án về cải thiện điều kiện môi trường định cư con người và hệ sinh thái vùng bờ tại Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam”.

Quy hoạch biển và cải thiện điều kiện môi trường vùng bờ Đồng bằng sông Cửu Long - ảnh 1Triển khai xây dựng quy hoạch biển và giới thiệu dự án về cải thiện điều kiện môi trường định cư con người và hệ sinh thái vùng bờ tại Đồng bằng sông Cửu Long. Ảnh minh họa: TTXVN 

Hội thảo có sự tham dự của đông đảo các chuyên gia, nhà khoa học, nhà hoạch định chính sách đến từ Bộ Tài nguyên và Môi trường, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam và đại diện lãnh đạo các tỉnh ven biển Đồng bằng sông Cửu Long. 

Các đại biểu tại Hội thảo đã tập trung thảo luận về cách tiếp cận xây dựng Quy hoạch không gian biển quốc gia và Quy hoạch tổng thể khai thác, sử dụng bền vững tài nguyên vùng bờ của cả nước và các dự án cải thiện điều kiện môi trường định cư con người và hệ sinh thái vùng bờ cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác