Tháng 6 khai mạc Hội chợ Du lịch Biển đảo quốc tế Nha Trang-Việt Nam 2013

(VOV5) - Hội chợ Du lịch Biển đảo quốc tế Nha Trang - Việt Nam 2013 sẽ diễn ra từ ngày 7 – 10/6.  Với chủ đề “Biển đảo và sự phát triển du lịch”, hội chợ tập trung vào 3 loại hình du lịch là: inbound (thu hút khách nước ngoài vào Việt Nam), outbound (mời các cơ quan du lịch quốc gia và doanh nghiệp nước ngoài đến giới thiệu sản phẩm cho du khách tại Việt Nam) và du lịch nội địa.


Tháng 6 khai mạc Hội chợ Du lịch Biển đảo quốc tế Nha Trang-Việt Nam 2013 - ảnh 1
Vịnh Nha Trang và đảo Hòn Tre nhìn từ trung tâm thành phố



Ông Lê Xuân Thân, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa, cho biết Hội chợ là dịp để khẳng định thương hiệu du lịch Việt Nam: “Với tầm vóc Hội chợ du lịch biển đảo quốc tế chúng tôi cũng cố gắng khẳng định thương hiệu mạnh của Nha Trang, Khánh Hòa. Đối với chương trình du lịch biển đảo,  tất cả các hoạt động phục vụ cho lễ hội biển đều không thu phí, nghĩa là ban tổ chức không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với khách trong và ngoài nước”.

Diễn ra cùng thời điểm với Festival biển Nha Trang lần thứ 6, Hội chợ Du lịch Biển đảo quốc tế Nha Trang - Việt Nam 2013 được coi là sự kiện quan trọng để xúc tiến các hoạt động du lịch biển đảo, nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Trong khuôn khổ Hội chợ có Hội thảo du lịch tàu biển quốc tế; Hội thảo phát triển sản phẩm du lịch biển các tỉnh duyên hải Nam Trung bộ./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác