Triển lãm công nghệ ngành đóng gói và nhựa - cao su 2014

(VOV5) - Từ ngày 4-6/3, tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh) diễn ra hai cuộc triển lãm công nghệ ngành đóng gói và nhựa - cao su 2014 (Propak và Plastic & Rubber).

Hai cuộc triển lãm nhằm giới thiệu những công nghệ mới, đồng thời tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới cho các doanh nghiệp với sự tham gia của 12 nhà sản xuất Italia, đồng thời còn có sự góp mặt của một số doanh nghiệp đến từ Đức, Singapore, Malaysia, Trung Quốc...
 

Triển lãm công nghệ ngành đóng gói và nhựa - cao su 2014  - ảnh 1
Triển lãm ProPak Vietnam và Plastics &Rubber Vietnam 2014 thu hút nhiều DN đến tìm hiểu công nghệ mới.

Đại diện Thương vụ Italia cho biết Việt Nam đề ra mục tiêu trở thành nước công nghiệp vào năm 2020. Để đạt được mục tiêu đó, các nhà sản xuất có nhu cầu ngày càng cao về công nghệ và dây chuyền sản xuất tiên tiến hàng đầu.

Đây là lĩnh vực mà nhiều doanh nghiệp của Italia đã thành công vượt trội trong nhiều thập kỷ qua. Việc xúc tiến hợp tác và cung cấp các thiết bị tiên tiến từ Italia cho các công ty Việt Nam là đóng góp, thúc đẩy kinh tế phát triển. Theo Vietrade, Cơ quan xúc tiến thương mại Việt Nam, ngành sản xuất nhựa đang phát triển 20-25% một năm, là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác