(VOV5) - Cầu Vàng thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách, với hơn 20.000 bài đăng trên mạng xã hội Instagram kèm theo hashtag #goldenbridgevietnam.
Cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills - Ảnh: nhandan.com.vn |
Mới đây, tờ Daily Mail (Anh) công bố top 10 kỳ quan mới của thế giới theo bình chọn của thế hệ trẻ. Trong đó, Cầu Vàng thuộc khu du lịch Sun World Ba Na Hills, thành phố Đà Nẵng dẫn đầu trong danh sách này.
Theo thống kê của Daily Mail, trong thời gian ngắn kể từ khi chính thức mở cửa (2018), Cầu Vàng thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách, với hơn 20.000 bài đăng trên mạng xã hội Instagram kèm theo hashtag #goldenbridgevietnam. Cầu Vàng ra mắt năm 2018, tờ Daily Mail mô tả như một bàn tay khổng lồ đang nhẹ nhàng nâng đỡ con đường dài 150m dành cho người đi bộ, nhìn ra thành phố biển Đà Nẵng.
Với danh hiệu này, Cầu Vàng làm nên biểu tượng du lịch mới của thế giới, đặc biệt thu hút với thế hệ trẻ, góp phần đưa cái tên Bà Nà Hills và thành phố Đà Nẵng trở thành một trong những điểm phải đến của khách du lịch quốc tế.