Bộ Kế hoạch và Đầu tư chung tay xây dựng thương hiệu quốc gia “Việt Nam – Điểm đến an toàn”

(VOV5) - Người dân là trọng tâm của quá trình phát triển và mọi chính sách của Chính phủ Việt Nam đều hướng tới hạnh phúc của người dân.

Với tinh thần hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ góp phần thúc đẩy các hoạt động đầu tư kinh doanh, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Tập đoàn Facebook thực hiện chương trình “Tự hào Việt Nam” và ra mắt video clip “Bao la Việt Nam”.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư chung tay xây dựng thương hiệu quốc gia “Việt Nam – Điểm đến an toàn” - ảnh 1Hình ảnh trong clip "Bao la Việt Nam". (Ảnh: TTXVN) 

Sự hợp tác giữa Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Tập đoàn Facebook lần này góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia về một “Việt Nam – Điểm đến an toàn” sau đại dịch COVID-19. Hoạt động này nằm trong khung khổ hợp tác giữa hai bên về phát triển trụ cột kinh tế.

Thông điệp Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết, người dân là trọng tâm của quá trình phát triển và mọi chính sách của Chính phủ Việt Nam đều hướng tới hạnh phúc của người dân.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác