Kêu gọi “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” nhằm kích cầu du lịch nội địa

(VOV5) -Giải pháp tạo điều kiện để người dân du lịch tới các vùng miền trong cả nước trong bối cảnh bình thường mới sau dịch COVID-19. 
Kêu gọi “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” nhằm kích cầu du lịch nội địa - ảnh 1  Cây cầu vàng - Điểm du lịch nổi tiếng của khách du lịch khi đến Đà Nẵng. - Ảnh: TTXVN

Ngày 8/5, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Kế hoạch phát động Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. Đây là giải pháp nhằm kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện để người dân du lịch tới các vùng miền trong cả nước trong bối cảnh bình thường mới sau dịch COVID-19. 

Thời gian thực hiện Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” từ ngày 1/6 đến ngày 31/12/2020. Các nhiệm vụ chính trong Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” gồm: Đẩy mạnh hoạt động truyền thông, quảng bá các điểm đến, sản phẩm du lịch hấp dẫn; các địa phương mở cửa lại du lịch, đảm bảo an toàn phòng chống dịch và sẵn sàng đón tiếp khách du lịch. Bên cạnh đó, ngành du lịch xây dựng, triển khai các gói kích cầu: Giới thiệu các gói sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng với giá hợp lý kèm theo ưu đãi, cam kết của các nhà cung cấp dịch vụ theo chương trình du lịch trọn gói hoặc từng phần dịch vụ.

Theo kế hoạch, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp với các địa phương và các bên liên quan tổ chức phát động Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” tại một số địa bàn du lịch trọng điểm.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác