(VOV5) - Pernod Ricard Việt Nam và Giải thưởng Doanh nhân Cộng đồng - Blue Venture Award ủng hộ khẩu trang và trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19
Hội CĐV Man United tại Việt Nam trao 168 triệu đồng tới Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. - Ảnh: congthuong.vn |
Pernod Ricard Việt Nam quyết định cung cấp 10.000 khẩu trang N-95 cho Sở Y tế Hà Nội, với tổng giá trị là 600 triệu đồng. Số lượng khẩu trang này sẽ được cung cấp cho Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hà Nội, sau đó tiếp tục trao cho các bác sĩ và nhân viên y tế của các trung tâm kiểm dịch bắt buộc của thành phố, những người trực tiếp làm việc với các nhóm nguy cơ cao.
Bên cạnh đó, Giải thưởng Doanh nhân Cộng đồng - Blue Venture Award đã chính thức phát động chiến dịch "Vạn lá chắn yêu thương", kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ 20.000 khẩu trang và quần áo bảo hộ cho những chiến sĩ áo trắng của ngành y, lực lượng công an, quân đội, tình nguyện viên… Chiến dịch này sẽ cung cấp những dụng cụ hỗ trợ để bảo vệ cho tất cả những người đang ở tuyến đầu chống dịch.