(VOV5) - Hội chợ đã thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế đến làm việc. Có khoảng 10.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến mãi được bán ra tại Hội chợ.
Các tổ chức, doanh nghiệp xuất sắc, tiêu biểu được trao tặng Bằng khen của Hiệp hội Du lịch Việt Nam tại VITM Hà Nội 2023 - Ảnh: VGP/Diệp Anh |
Sau 4 ngày diễn ra (13/4 - 16/4), Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2023 khép lại với thành công ngoài mong đợi.
Hội chợ đã thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế đến làm việc. Có khoảng 10.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến mãi được bán ra tại Hội chợ, hơn 60.000 lượt khách đến tham quan và mua các sản phẩm du lịch tại Hội chợ.
Tại lễ bế mạc hội chợ hôm qua (16/4), Ban tổ chức vinh danh, tặng kỷ niệm chương cho 33 đơn vị tham gia và đóng góp tích cực cho sự thành công của Hội chợ.
VITM 2023 có sự tham gia của trên 600 doanh nghiệp, từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ và 51 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Trong khuôn khổ Hội chợ VITM Hà Nội 2023, Ban tổ chức tổ chức 20 sự kiện xúc tiến du lịch, hội nghị, hội thảo về du lịch của các Cơ quan xúc tiến du lịch và doanh nghiệp du lịch.
Đặc biệt, Diễn đàn du lịch toàn quốc năm 2023 với chủ đề “Phát triển du lịch văn hóa Việt Nam” thu hút sự tham gia trực tiếp của trên 200 doanh nghiệp và hàng ngàn doanh nghiệp tham gia trực tuyến. Diễn đàn thảo luận và đề xuất các giải pháp đẩy mạnh hoạt động du lịch văn hóa, đưa du lịch trở thành mũi nhọn trong phát triển công nghiệp văn hóa.