(VOV5) - Chủ đề của WCC năm nay là phát triển bền vững thông qua kinh tế tuần hoàn và nông nghiệp thông minh.
Gian hàng cà phê Việt Nam tại Triển lãm Cà phê Thế giới (WCC) tại Bengaluru, Ấn Độ. Ảnh: PV/VOV-New Delhi |
Chiều qua (25/9), khu gian hàng của các doanh nghiệp cà phê Việt Nam (Vietnam Coffee House) ra mắt tại Triển lãm Cà phê Thế giới (WCC) tổ chức tại thành phố Bengaluru, bang Karnataka, Ấn Độ. Khu gian hàng do Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam chủ trì, với diện tích rộng gần 150 m2, giới thiệu những thương hiệu cà phê lớn của Việt Nam: Trung Nguyên Group, L’amant café, Công ty cổ phần cà phê Olympics, Công ty TNHH xuất nhập khẩu Vạn Thọ…
Chủ đề của WCC năm nay là phát triển bền vững thông qua kinh tế tuần hoàn và nông nghiệp thông minh. Sự kiện kéo dài 4 ngày (25-28/9), với sự góp mặt của đại diện của ngành công nghiệp cà phê từ hơn 80 quốc gia nhằm thảo luận và hợp tác xây dựng ngành công nghiệp cà phê bền vững, từ hạt cà phê đến cà phê uống liền.
Hiện, Ấn Độ là một trong những thị trường quan trọng của cà phê Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm cà phê chế biến như cà phê rang xay, hòa tan. Bên cạnh tham dự Hội nghị và Triển lãm Cà phê Thế giới tại Ấn Độ lần này, Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam và các doanh nghiệp cũng xác định sẽ đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối, thâm nhập các chuỗi phân phối tại Ấn Độ.