(VOV5) - Tại Ngày hội, nhiều gói kích cầu đã được công bố, nhiều dịch vụ cộng thêm hấp dẫn đáp ứng sự lựa chọn đa dạng của du khách.
Khoảng 190.000 lượt khách tham quan, mua sắm tour du lịch trong 4 ngày diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19 - Ảnh: VOV |
Sau 4 ngày diễn ra, tối qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023 bế mạc, thu hút hơn 190.000 lượt khách đến tham quan mua sắm, doanh thu ước đạt 105 tỷ đồng (gần 4,5 triệu USD).
Với quy mô 128 gian hàng của 45/63 tỉnh thành và 54 doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, hãng hàng không…, ngày hội thực sự là cầu nối giữa khách du lịch và nhà cung cấp dịch vụ. Tại Ngày hội, nhiều gói kích cầu đã được công bố, nhiều dịch vụ cộng thêm hấp dẫn đáp ứng sự lựa chọn đa dạng của du khách trong và ngoài nước; nhiều dịch vụ, sản phẩm du lịch mới lạ, độc đáo lôi cuốn du khách.
Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đơn vị đoạt giải ở hạng mục gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng tự dựng; trong đó, ở mỗi hạng mục có 5 giải Khuyến khích, 3 giải Ba, 2 giải Nhì và 1 giải Nhất.