(VOV5) - Việc cung cấp các dịch vụ đặc biệt cũng như tối ưu hóa hình thức đăng ký dịch vụ là nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho mọi khách hàng
Từ ngày 10/10, hành khách có nhu cầu về dịch vụ đặc biệt, ký gửi hành lý đặc biệt có thể đăng ký trực tuyến trên website của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).
Tính năng mới này sẽ giúp hành khách thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian cũng như chủ động trong việc đăng ký các dịch vụ đặc do Vietnam Airlines cung cấp, bên cạnh các hình thức đăng ký đã triển khai như gửi email, gọi điện, đến trực tiếp phòng vé...
Dịch vụ phục vụ xe lăn, một trong những dich vụ đặc biệt do Vietnam Airlines cung cấp. |
Hành khách chỉ cần truy cập website www.vietnamairlines.com, chọn mục Thông tin hành trình\Dịch vụ đặc biệt hoặc Thông tin hành trình\Thông tin Hành lý\Hành lý đặc biệt. Sau khi hành khách lựa chọn đăng ký và hoàn thành khai báo các thông tin cần thiết, Vietnam Airlines sẽ gửi email xác nhận và liên hệ với hành khách để thông báo về khả năng cung ứng dịch vụ.
Việc cung cấp các dịch vụ đặc biệt cũng như tối ưu hóa hình thức đăng ký dịch vụ là nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho mọi khách hàng, đặc biệt là các hành khách cần sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt như trẻ nhỏ, người cao tuổi, phụ nữ có thai và hành khách hạn chế về khả năng di chuyển.